Wednesday, January 20, 2010

Mga Tauhan (1)

*Paano nga ba masusukat ang tunay na pagmamahal? Maari nga bang magmahal ng higit sa isa?


"Hindi pa ba sapat na narito ako? Buo pa rin ang pamilya."

"Mahal kita. Mahal ko siya. Mahal ko kayo."


Kayamanan... Pag-ibig... Padre de Pamilya...


Don Jose Ponderosa




*Ano ang sukdulan ng kaya mong gawin para sa taong mahal mo? Kahit buhay mo ba ay gagawing kabayaran para maangkin mo siya ng buo?


"Ako ang pinakasalan mo. Una mo akong minahal. Akin ka!"

"Huwag nang para sa akin. Gawin mo para sa anak natin."


Paghihiganti... Luha... Kamatayan...


Donya Iluminada Tavera-Ponderosa




*Habambuhay ka bang makikihati? O sapat na ba ang mga salitang "mahal kita" upang matawag mong pag-aari ang mahal mo?"


"Sapat ka na para sa akin. Kumpleto na ako sa wakas."

"Matagal ng panahon ang lumipas. Hindi ako nagtatanim ng galit."


Pagpaparaya... Pakikihati... Ina


Elynnia Dela Cruz



Kilalanin sila sa...






Katulad ng naakasaad sa "Notice to the Public", hindi pag-aari ng mga tao sa likod ng blog na ito ang mga larawan at video na makikita dito. Ang mga artistang makikita ay hindi rin affiliated sa blog na ito. Inilagay lamang ang kanilang litrato bilang "peg", na sa tuwing mababasa ang mga karakter sa serye ay sila ang maiisip ng mga mambabasa.

No comments:

Post a Comment