Thursday, January 21, 2010

Mga Tauhan (2)

*Hanggang kailan magiging mas mahalaga ang pagkakaibigan sa pagmamahal? Sapat na bang maging mabuting kasama kapalit ang sariling kaligayahan?

"Natutuwa lang siya sa akin. Hindi ako ang gusto niya...pero mahal ko na ata siya."

"Lumaban ka! Nabuhay tayong may ganoong karapatan."

Pag-aasam... Pagkakuntento... Pagkakaibigan...


Leilani Reyes


*Natatapos ba ang lahat sa mahal mo siya at mahal ka niya? Kaya mo bang siguraduhin na magiging maayos matapos ang lahat?

"Ako na ang pinakamasayang tao sa mundo ngayon. Salamat!"

"Makal ko siya. Mahal din kita...pero bilang kaibigan."

Pagmamahal... Pagkakaibigan... Pamimili...


Alfred Garcia


*Totoo bang hindi mo makukuha ang lahat sa buhay? Kakayanin mo bang maghintay ng mahabang panahon para mapasayo ang mahal mo?

"Ano bang gusto mo? Lahat ibibigay ko, mahalin mo lang ako!"

"Nasa akin na ang lahat. Ano pa bang hinahanap mo. Pasalamat ka di kita pinagsasawaan."

Kaibigan... o KAibigan... Paghihintay...


Marcus Dela Rosa


*Nagtatagal ba ang pagmamahal kung maagang nasimulan? Magtitira ka ba ng para sa sarili mo o ibibigay mong lahat sa taong mahal mo?

"Matagal ko nang sinabi. Mahal kita! Hindi mo pa rin ba ako kayang pagkatiwalaan?"

"Wala kang kahati...sayung-sayo ako!"

Kasinungalingan... Pag-ibig... Pagkukubli...


Noah Limqueco


Lahat sila ay nagmamahal. Ngunit sino ang totoo? Sino ang huwad? Lahat ba sila ay liligaya o madudurog din ang kanilang mga puso?

Kilalanin sila sa...




Katulad ng naakasaad sa "Notice to the Public", hindi pag-aari ng mga tao sa likod ng blog na ito ang mga larawan at video na makikita dito. Ang mga artistang makikita ay hindi rin affiliated sa blog na ito. Inilagay lamang ang kanilang litrato bilang "peg", na sa tuwing mababasa ang mga karakter sa serye ay sila ang maiisip ng mga mambabasa.


No comments:

Post a Comment